Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Những điều bạn nên biết về tổng đài 9244 của Mobifone

Tổng đài 9244 của Mobifone là một trong những đầu số dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone. 

tong-dai-9244-cua-Mobifone
Tổng đài 9244 của Mobifone có còn được sử dụng?

Tổng đài 9244 của Mobbifone cung cấp cho bạn những thông tin gì?

Tổng đài 9244 của Mobifone cung cấp cho khách hàng thông tin về các dịch vụ 3G, 4G của Mobifone, giải đáp và trợ giúp khách hàng khi gặp các sự cố như gọi, nhắn tin, lấy mật khẩu nạp tiền, lấy mã PUK, các thông tin khuyến mãi, 
Cước phí: Với thuê bao MobiGold thì miễn phí. Với các thuê bao di động khác thì 200đ/phút.

Tại sao bạn không gọi được tổng đài 9244 của Mobifone?

Khi khách hàng gọi đến đầu số 9244 đều nhận được thông báo không thể thực hiện cuộc gọi. Vậy tại sao lại không thể thực hiện cuộc gọi tới tổng đài 9244 của Mobifone? Là vì nhà mạng đã ngừng sử dụng và triển khai đầu số 9244. 

Đầu số mới thay thế cho đầu số 9244 là gì?

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone được thay thế bởi đầu số 9090.
Cước phí của tổng đài 9090 với thuê bao Mobifone trả trước là 200đ/phút và miễn phí cho thuê bao trả sau.
tong-dai-0909-cua-mobifone
Tổng đài 9244 của Mobifone được thay thế bởi đầu số 9090

Như vậy, tổng đài 9244 của Mobifone đã không còn tồn tại, thay vào đó các bạn hãy gọi tới đầu số 9090 để được nhân viên tổng đài tư vấn và giải đáp thắc mắc mỗi khi gặp vấn đề  nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét