Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền cước phí rẻ nhất tại Hà Nội

Nếu bạn tìm kiếm trên Google với từ khóa : đổi thẻ cào Mobifone thành tiền sẽ có hàng trăm hàng nghìn kết quả trả về với đủ các loại thông tin và địa chỉ giúp cho mục đích của từ khóa bạn search. Việc này sẽ khiến các bạn đau đầu trong những quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của địa chỉ nào, bởi không phải địa chỉ nào cũng tốt, địa chỉ nào cũng rẻ.

Tại Napthe365.com với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực về thương mại điện tử, mặt hàng và các dịch vụ chúng tôi cung cấp chủ yếu là là liên quan tới thẻ cào điện thoại và thẻ cào game. Và việc đổi thẻ cào Mobifone thành tiền tại địa chỉ của chúng tôi không là vấn đề gì quá to tát. Không những thế chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin rằng chiết khấu việc đổi thẻ cào thành tiền nói chung cho tất cả các loại thẻ tại napthe365.com là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng kiểm chứng bằng bảng giá chiết khấu đổi thẻ trong bài viết sau đây:

doi-the-cao-mobifone-thanh-tien
Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền cước phí rẻ nhất tại Hà Nội


Napthe365.com địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt với cước phí rẻ nhất

Ngoài thẻ cào Mobifone ra chúng tôi còn cung cấp đến cho các bạn rất nhiều loại thẻ đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay như : thẻ Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Garena, Gate... các bạn có thể đổi tất cả các loai thẻ trên sang tiền mặt với chiết khấu hay còn gọi là cước phí rẻ nhất cụ thẻ : chiết khấu thu mua thẻ cào tại napthe365.com :

- Đổi thẻ Mobifone thành tiền chiết khấu : 18%
- Đổi thẻ Viettel, Vcoin thành tiền chiết khấu : 18.75%
- Đổi thẻ Vinaphone thành tiền chiết khấu : 18.5%
- Đổi thẻ Gate thành tiền chiết khấu : 12.5%
- Đổi thẻ Zing, Vietnamobile thành tiền chiết khấu : 19%
- Đổi thẻ Oncash thành tiền chiết khấu : 20%
- Đổi thẻ Megacard thành tiền chiết khấu : 11%
- Đổi thẻ Bit thành tiền chiết khấu : 16%

Với chiết khấu đổi thẻ Mobifone sang tiền mặt là 18% rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ khác mà các bạn tìm được. Chúng tôi luôn muốn mang tới cho khách hàng của mình những dịch vụ và chất lượng cao nhất có thể. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét