Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cách đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone dễ dàng

Đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone tiện lợi sau 2 bước đổi thẻ cào Mobifone và mua mã thẻ Vinaphone trực tuyến cực nhanh và hiệu quả.

Bạn mua nhầm thẻ cào hay được tặng mã thẻ Mobifone từ các trò game online hay từ bạn bè, người thân nhưng bạn lai đang sử dụng nhà mạng Vinaphone? Bạn muốn đổi thẻ Mobifone bạn có lấy thẻ cào Vina bạn cần để nạp tiền điện thoại hay tặng cho người khác? Bạn có thể chuyển đổi dễ dàng với dịch vụ doi the cao Mobifone sang Vianphone tại website Napthe365.com.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone
Cách đổi thẻ cào điện thoại bạn có lấy thẻ cào bạn cần dễ dàng
Đến với Napthe365.com, không chỉ đổi thẻ Mobifone sang Vinaphone, bạn còn có thể đổi thẻ cào bạn có không dùng lấy thẻ cào nhà mạng bất kỳ khác, từ thẻ cào điện thoại đến cả thẻ cào game hay đổi thẻ cào lấy tiền mặt để chi tiêu cho những nhu cầu cần tiền khác. Cùng tìm hiểu cách chuyển đổi thẻ cào dưới đây tại Napthe365.com bạn nhé!

>>Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel nhanh nhất

Quy trình đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone

Để đổi thẻ Mobifone sang Vinaphone, không hề khó bạn chỉ cần thực hiện đổi thẻ cào Mobifone thành tiền và mua thẻ cào Vinaphone trên hệ thống, cụ thể như sau:

Bước 1. Nạp thẻ Mobifone vào tài khoản Napthe365.com

- Tiến hành đăng ký (nếu chưa có) và đăng nhập tài khoản trên website Napthe365.com
- Lựa chọn dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền mặt ngay tại giao diện Trang chủ sau khi đăng nhập và điền đầy đủ mã thẻ cào và số serial của thẻ.
- Click chọn “Đổi thẻ ngay”
Sau khi đổi thẻ xong, hệ thống sẽ cộng tiền vào số dư Tcoin trong tài khoản thành viên của bạn.
Khi thực hiện quy đổi thẻ cào Mobifone, hệ thống sẽ thu một khoản phí nhỏ ứng với 18.5% giá trị thẻ cào Mobi bạn đem đổi. Ví dụ đổi thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ bạn sẽ được cộng 81.500đ vào tài khoản.
Sau khi đổi thẻ xong, hệ thống sẽ cộng tiền vào số dư Tcoin trong tài khoản thành viên của bạn.

Bước 2: Mua mã thẻ cào Vinaphone bằng số dư

- Từ số dư có trong tài khoản của bạn trên website đổi thẻ cào Napthe365.com, bạn chọn mục Mua mã thẻ, rồi nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu: Nhà mạng (chọn Vinaphone), mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn mua.
- Click Mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Như vậy, với thẻ cào Mobifone không sử dụng đến bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi thẻ cào Mobifone sangVinaphone hay nhà mạng khác để phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mình hoàn toàn dễ dàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét