Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Kiểm tra giá trị thẻ cào Mobifone


Kiểm tra giá trị thẻ cào nói chung và thẻ cào Mobifone nói riêng là một trong những việc làm cần thiết của mỗi khách hàng khi mua thẻ để nạp. Không chỉ giúp tiết kiệm tiền, việc kiểm tra thẻ cào tránh được những rắc rối khi nạp thẻ không thành công.

Mobifone đã triển khai rất nhiều thao tác nhằm hỗ trợ tốt cho việc nạp thẻ cũng như sử dụng các tiện ích trên di động. Thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thao tác hữu ích để luôn có thể có được một tài khoản đủ đảm bảo tốt quá trình liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng như Funring, 3G Mobifone hoặc các tiện ích giải trí khác.

Các cách để kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa

Cách 1: Kiểm tra bằng thao tác USSD

Để thực hiện kiểm tra bằng thao tác USSD  trên bàn phím bạn chỉ cần bấm  *901*1#. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã thẻ cần kiểm tra. Nhập mã thẻ xong bạn bấm gửi là có thể  kiểm tra được số thẻ đó có còn giá trị sử dụng hay không.

Cách 2: Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn

Soạn tin nhắn để kiểm tra giá trị của thẻ cào Mobifone cũng là một cách mà người dùng hay sử dụng. Bạn có thể soạn tin theo cú pháp THENAP Mã-số-thẻ gửi 901.

Cách 3: Gọi tổng đài 9090  để kiểm tra thẻ Mobifone đã sử dụng chưa

Cách gọi cho tổng đài 9090 có lẽ là cách được khách hàng chọn sử dụng nhiều nhất vì nhanh và đơn giản. Tuy nhiên trước đó bạn phải nắm rõ số seri và số thẻ cào để cung cấp cho nhân viên tổng đài kiểm tra trên hệ thống.
Kiem-tra-gia-tri-the-cao-mobifone
Kiểm tra giá trị thẻ cào Mobifone


Trên đây là 3 cách giúp bạn có thể kiểm tra về tình trạng thẻ cào của mình một cách nhanh chóng. Bạn nên ghi nhớ cách 1 và cách 2 để có thể chủ động kiểm tra thẻ khi cần thiết.

Tuy nhiên, để không mất thời gian tra cứu giá trị của thẻ, bạn có thể nạp thẻ nhờ vào các website trực tuyến, trong đó có website: napthe365.com. Tại Napthe365.com-một trong những trang web uy tín trong lĩnh vực nạp thẻ trực tuyến với nhiều khuyến mãi hấp dẫn- người dùng có thể nạp thẻ điện thoại Mobifone một cách nhanh chóng, đơn giản và được bảo mật một cách hoàn toàn tuyệt đối mà không lo kiểm tra giá trị thẻ cào.

Hãy sử dụng dịch vụ của napthe365.com và cùng cảm nhận!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét