Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

My Mobifone - ứng dụng nạp thẻ Mobifone tiện ích

Cách nạp thẻ Mobifone nhanh chóng và chủ động hơn qua ứng dụng My Mobifone.

Hiện tại nhà mạng Mobifone đang cung cấp chi khách hàng nhiều kênh nạp tiền điện thoại như nạp bằng thẻ cào giấy, nạp thẻ trực tuyến tại website mobifone.vn, nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng và nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền Mobifone qua ứng dụng My Mobifone, linh hoạt hơn so với hình thức nạp thẻ truyển thống

Hướng dẫn nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone nhanh nhất

Để thực hiện nạp thẻ Mobifone theo cách này, trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng My Mobifone trên thiết bị điện thoại di động của mình.

Hiện nay tất cả các thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên đều đã được hỗ trợ và có thể cài đặt sử dụng ứng dụng My Mobifone cho thiết bị. Để cài đặt, bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết như sau:
  • Đối với người dùng hệ điều hành Android: Bạn vào kho ứng dụng của Google Play và  gõ cụm từ tìm kiếm “My Mobifone” tại ô tìm kiếm, sau đó tải về ứng dụng về máy.
  • Đối với người dùng hệ điều hành iOS: Bạn hãy vào kho ứng dụng của Apple Store và tại ô tìm kiếm cũng gõ cụm từ tìm kiếm “My Mobifone” rồi tải ứng dụng.

Sau khi tải ứng dụng My Mobifone thành công, bạn thực hiện cài đặt ứng dụng một cách tự động trên thiết bị của mình.

Để nạp thẻ Mobifone qua ứng dụng My Mobifone bạn cần chuẩn bị sẵn một thẻ cào Mobifone với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của và cào mã thẻ nạp in dưới lớp tráng bạc.

Các bước nạp tiền điện thoại trên ứng dụng My Mobifone

  • Bước 1: Click chọn vào ứng dụng My Mobifone.
  • Bước 2: Click chọn mục “Nạp thẻ cào”.
  • Bước 3: Ứng dụng sẽ yêu cầu nhập số seri và mã số thẻ cào (bạn hướng camera về phía mã QR để scan và nhận số seri).


Như vậy chỉ chưa đến 1 phút, bạn đã có thể hoàn tất nạp thẻ Mobifone qua ứng dụng My Mobifone và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ nhà mạng!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét