Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nạp đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt

Đổi thẻ cào Mobifone tiện lợi, nhanh chóng với chiết khấu đổi thẻ cào vô cùng ưu đãi, an toàn, không mất mã thẻ cào.

Nhằm phục vụ cho lượng khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ cào Mobifone và muốn đổi chúng lấy tiền mặt, Napthe365.com cung cấp dịch vụ tích hợp thanh toán thẻ cào với chính sách đổi thẻ Mobifone hợp lý nhất.

Đổi thẻ cào Mobifone chiết khấu 18.5%

Napthe365.com với ưu thế làm việc trực tiếp, liên tục với các nhà mạng viễn thông, nhà phát hành game nên có mức giá rất tốt cho thẻ Mobifone nói riêng, thẻ cào nói chung. Theo đó, mức phí khi khách hàng thực hiện doi the cao Mobifone là 18.5%, đồng nghĩa với việc khách sẽ nhận được 81.5% giá trị thẻ cào quy đổi.

doi-the-cao-mobifone-chiet-khau-tot-nhat
Quy đổi thẻ cào điện thoại Mobifone không sử dụng 
Ví dụ. Với thẻ cào Mobi mệnh giá 100.000đ, khách hàng nhận được cộng 81.500đ vào tài khoản có giá trị tương đương tiền mặt hiện đang lưu thông.

Không chỉ giúp khách hàng đổi thẻ Mobifone sang tiền mặt, Napthe365.com còn hỗ trợ khách hàng đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel, Vinaphone hay bất kỳ thẻ cào game đang có rên thị trường. Với số tiền nhận được sau khi quy đổi thẻ cào Mobifone, tại mục Mua mã thẻ, khách hàng chỉ việc lựa chọn loại thẻ mình muốn, thực hiện thanh toán bằng hình thức Số dư là đã có ngay thẻ cào để sử dụng, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game tại Napthe365.com, khách hàng có thể rút tiền về tài khoản đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần, bất kể ngày lễ Tết; giải quyết nhanh chóng tất cả các vướng mắc của khách hàng về dịch vụ, kiểm tra thẻ nạp giúp khách hàng quay vòng tiền nhanh, chủ động kiểm soát tốt doanh thu.

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone nói riêng, đổi thẻ cào nói chung thì có thể liên hệ trực tiếp theo hotline 02466.875.002 - 0982.929.310 để được trợ giúp kịp thời và nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét