Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cách xử lý khi nhà mạng Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác

Nhiều khách hàng sử dụng mạng Mobifone nhận được tin nhắn từ nhà mạng thông báo thông tin khách hàng chưa chính xác khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Việc đăng ký thông tin chưa chính xác sẽ gây bất lợi và ảnh hưởng tới việc sử dụng các dịch vụ của khách hàng. 
Vậy tại sao nhà mạng Mibifone lại gửi thông báo tới các bạn vê việc thông tin chưa chính xác và phải làm sao trong trường hợp như thế này. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này và biện pháp khắc phục khi gặp phải tình trạng này như thế nào nhé. 
kiem-tra-thong-tin-thue-bao
Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Tại sao nhà mạng lại gửi thông báo thông tin của quý khách chưa chính xác ?

Có rất nhiều trường hợp khách hàng nhận được thông báo từ nhà mạng thông báo thuê bao của bạn chưa chính xác mặc dù bạn đã dăng ký thông tin rồi, Trường hợp chưa đăng ký thì nhận được tin nhắn này là điều hiện nhiên. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể chủ động xử lý khi gặp phải tình huống như thế này. 
Một trong những lý do hàng đầu mả nhà mạng Mobifone quyết định rà soát và kiểm tra hết các thuê bao Mobifone để tránh tình trạng sim rác và đảm bảo quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cung cấp. 
Những thuê bao nào chưa đăng ký hặc đăng ký thông tin chưa chính xác thì sẽ được nhà mạng gửi tin nhắn sms tới để thông báo về việc cần phải đăng ký và khai báo lại thông tin. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này khi thuê bao của bạn nhận được tin nhắn thông báo thông tin chứ chính xác?

Cách xử lý

Để xử lý khi nhận được tin nhắn từ nhà mạng, bạn cần thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Chủ động kiểm tra thông tin thuê bao của bạn

Bạn cần kiểm tra thông tin thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn SMS gửi đến 1414 theo cú phấp sau: 
TTTB gửi 1414

Kiem-tra-thong-tin-thue-bao-mobifone
Soạn tin nhắn sms để kiểm tra thông tin thuê bao

Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi về cho các bạn những thông tin cá nhận cơ bản sau:

  • Tên chủ thuê bao
  • Ngày thâng năm sinh
  • Số chứng minh nhân  dân
  • Ngày cấp, nơi cấp CMND
kiem-tra-thong-tin-thue-bao=Mobìfone
Nhà mạng sẽ gửi thông tin về điện thoại khi nhận được yêu cầu của bạn

Sau khi nhận được tin nhắn, bạn có thể gặp phải 2 trường hợp sau:

+ Một là thông tin hoàn toàn chính xác
+ Hai là thông tin của bạn sai hoặc thiếu. Trong trường hợp này, bạn cần phải tới các cửa hàng của Mobifone để thực hiện việc khai báo lại thông tin của mình. 
Dù là thông tin của bạn đúng hay sai thì bạn cũng sẽ phải thực hiện tiếp bước thứ 2 sau đây:

Bước 2: Sau khi đã kiểm tra, xong, bạn cần gọi điện tới tổng đài cuar Mobifone

Bạn cần phải thực hiện cước này vì nó rất quan trọng, bạn gọi tới tổng đài 9090 và nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra, bạn cung cấp thông tin cá nhân cho nhân viên tư vấn để họ kiểm tra.
  • Nếu thông tin của bạn hoàn toàn chính xác thì bạn không cần phải tới cửa hạng Mobifone nữa
  • Trường hợp thông tin chưa chính xác. hoặc thiếu thì nhân viên tư vấn sẽ cho bạn biết bạn sai hoặc thiếu thông tin ở đâu để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho việc đi khai báo lại thông tin của mình tại của hàng Mobifone.

Lưu ý 

Nếu khách hàng mà nhận được thông báo từ nhà mạng về thông tin thuê bao chưa chính xác nhưng vẫn không thực hiện việc khai báo và đăng ký lại thông tin thuê bao thì thuê bao của bạn sẽ bị khóa và không được sử dụng bất cứ dịch vụ nào từ nhà mạng. 


Như thế, việc cung cấp chính xác thông tin thuê bao là điều vô cùng quan trọng để có thể yên tâm và dễ dàng sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Bạn hãy nhanh chóng kiểm tra xem thông tin thuê bao của mình đã đúng và đầy đủ chưa nhé, để có biện pháp giải quyết sớm nhất cùng với sự yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. 
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét