Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cách đổi thẻ cào Mobifone sang Vietnamobile

Làm sao để đổi thẻ cào Mobifone sang Vietnamobile nhanh chóng và tiện lợi nhất?

Như các bạn đã biết, nhà mạng Vietnamobile rất hay có các chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi cực khủng lên đến 200% - 300% giá trị thẻ cào để sử dụng nội mạng. Do đó, không khó hiểu khi nhiều người dùng di động lựa chọn làm cách liên lạc tiết kiệm, giá rẻ.

huong-dan-doi-the-cao-mobifone-sang-vietnamobile
Đổi thẻ cào Mobifone bạn có lấy thẻ cào Vietnamobile bạn cần
Và nếu bạn đang sử dụng nhà mạng VNM mà lại đang có thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác không dùng đến thì hãy nhanh chóng đổi thẻ cào đó sang thẻ Vietnamobile để nạp tiền trong ngày khuyến mãi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Vietnamobile

Bước 1. Đăng ký / Đăng nhập tài khoản

Cũng giống như các cổng thanh toán thẻ cào khác trên thị trường, khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền hay bất kể dịch vụ thẻ cào nào khác trên trang, bạn đều cần phải đăng nhập hệ thống. Tại Napthe365.com, bạn có thể dễ dàng đăng ký xác nhận tài khoản đơn giản qua địa chỉ email của bạn. Ngoài ra, website còn cung cấp cho bạn hình thức đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook / gmail tiện lợi hơn.

Lưu ý với cả hai hình thức đăng nhập trên, bạn đều cần cập nhập đầy đủ thông tin tài khoản, trong đó bắt buộc phải có một tài khoản ngân hàng và số điện thoại để phục vụ cho việc chăm sóc, thông báo và thực hiện giao dịch được thông suốt, không bị gián đoạn.

Bước 2. Đổi thẻ cào Mobifone, nạp thẻ vào tài khoản

Tại khung Đổi thẻ cào thành tiền mặt ngay giao diện trang chủ sau khi đăng nhập, bạn lựa chọn thẻ nhà mạng Mobifone, nhập mã thẻ và số serial của thẻ Mobifone đó rồi xác nhận lệnh Đổi thẻ ngay.
Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra mã thẻ cào và trả thông báo ngay sau đó. Giao dịch thành công, tiền sẽ được cộng tương ứng với chiết khấu thẻ Mobi vào tài khoản của bạn trên hệ thống.

Bước 3. Đổi lấy thẻ cào Vietnamobile

Với số dư đã có trong tài khoản cá nhân của bạn trên Napthe365.com, tại khung Mua mã thẻ, bạn lựa chọn nhà cung cấp thẻ cào Vietnamobile >> Mệnh giá thẻ nạp >> Số lượng thẻ cần mua >> Ghi chú >> Mua thẻ ngay.
Giao dịch thành công. Bạn kiểm tra hòm thư trong email và nhận mã thẻ cào.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có thể đổi thẻ cào Mobifone sang Vietnamobile hay bất kỳ thẻ cào điện thoại, thẻ cào game nào bạn muốn. Bởi tất cả dịch vụ thẻ cào đều có trên Napthe365.com các bạn nhé!

6 nhận xét: