Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Thẻ Mobifone có bao nhiêu mệnh giá?

Các mệnh giá của thẻ Mobifone, hướng dẫn mua thẻ Mobifone online nhanh chóng và uy tín nhất.

Thẻ Mobifone được phát hành bởi tập đoàn Mobifone là một trong 3 loại thẻ điện thoại được tiêu dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài mục đích nạp tiền điện thoại, thẻ Mobifone còn được sử dụng để nạp tiền vào nhiều game online đình đám như Audition, Avatar, Tiếu ngạo giang hồ...hoặc nạp tiền vào một số trang web thương mại điện tử với rất nhiều mục đích đa dạng. 

mua-the-mobifone-online

 Thẻ Mobifone các mệnh giá

Thẻ Mobifone có bao nhiêu mệnh giá?

Tương tự như nhiều loại thẻ điện thoại khác, thẻ Mobifone hiện có 2 loại. Thẻ giấy là loại thẻ mà mã thẻ gồm 12 chữ số được phủ bởi lớp cào tráng bac, kèm với dòng chữ serial thẻ in cùng mặt với mã số thẻ, và được bán rộng rãi tại các đại lý sim thẻ trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể mua thẻ Mobifone online tại các trang web mua bán thẻ trực tuyến, với nhiều mức chiết khấu cực hấp dẫn.

Dưới đây là các loại mệnh giá thẻ Mobifone và thời hạn sử dụng.
Mệnh giá nạp tiền
Thời hạn sử dụng
10.000đ
2 ngày
20.000đ
4 ngày
50.000đ
12 ngày
100.000đ
30 ngày
200.000đ
70 ngày
500.000đ
215 ngày

Mua thẻ Mobifone Online ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website mua bán thẻ điện thoại, thẻ game trực tuyến, một trong số website uy tín nhất hiện nay là napthe365.com.

Chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ Mobifone online đủ các mệnh giá với chiết khấu cực hấp dẫn rồi đó.

Bước đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập và đăng nhập tại website napthe365.com và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Bạn chọn mục "Mua mã thẻ", chọn nhà cung cấp Mobifone, tiếp đó click chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, cuối cùng chọn "Mua thẻ ngay".

Chỉ qua vài click chuột, bạn đã có thể sở hữu thẻ Mobifone và rất nhiều loại thẻ điện thoại, thẻ game cực hấp dẫn mà không cần phải ra khỏi nhà rồi đó! 

Hơn nữa, khi mua thẻ Mobifone trực tuyến tại napthe365.com, bạn sẽ nhận được ngay mức chiết khấu 18.5% đó. Để xem thêm mức chiết khấu dành cho các loại thẻ điện thoại khác, bạn vui lòng truy cập: http://bit.ly/2rxtIi9

Mua thẻ Mobifone online, nạp thẻ Mobifone trực tuyến tại nhà, đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt chỉ qua vài thao tác đơn giản; quá hấp dẫn phải không? Truy cập ngay napthe365.com để sử dụng và trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích với mức chiết khấu cực hấp dẫn ngay hôm nay bạn nhé!



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét