Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói Fast Cornect của Mobifone

Gói Fast Connect của Mobifone được nhà mạng Mobifone đưa ra giống như 1 giải pháp giúp quý khách hàng sử dụng dịch vụ internet trên PC – Laptop, đồng thời nhiều gói cước Fast Connect của Mobifone cũng được đưa ra nhằm giúp các bạn tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn thông tin chi tiết về cách đăng ký 3G Mobifone Fast!

goi fast cua Mobifone
Nhanh tay đăng ký gói cước Fast của Mobifone để lướt web thả ga

Sim Fast Connect Mobifone thường được sử dụng để truy cập Internet cho máy tính bảng hoặc là máy tính qua USB 3G. Để phân biệt SIM Fast Connect và SIM bình thường, các bạn có thể kiểm tra thông qua tính năng gọi điện. Các sim Fast Connect của Mobifone chỉ được sử dụng để truy cập Internet và không gọi được.

Những lưu ý khi đăng ký 3G Mobifone Fast Connect


Với các gói cước không giới hạn dung lượng truy cập thì tốc độ truy cập tối đa là 7,2/1,5 Mbps (dùng để download hoặc upload). Khi hết dung lượng miến phí của gói cước 3G Mobifone Fast Connect này thì bạn sẽ được tiếp tục truy cập miễn phí với tốc độ thông thường.

Nếu bạn chưa có SIM 3G Mobifone Fast Connect, bạn cũng có thể chuyển đổi từ thuê bao trả trước thông thường sang thuê bao sim Fast Connect trả trước bằng cách soạn tin nhắn sms theo cú pháp:
 PFC gửi 900 (miễn phí)

Luot web sieu toc với goi Fast cua Mobifone
Lướt web siêu tốc với gói cước Fast Connect

Với thuê bao Fast Connect Mobifone bạn sẽ sử dụng được các dịch vụ sau:

Để sử dụng dịch vụ 3G  của Mobifone Fast Connect truy cập Internet với tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi một cách thực sự đơn giản chỉ cần 01 tin nhắn sms
ON tên-gói-cước gửi 9084

goi Fast cornect cua mobifone
Sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone nhanh chóng vứi cú pháp soạn tin nhắn sms


Kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 3G Mobifone Fast Connect để kiểm soát được cước phí sử dung dịch vụ chỉ cần 1 tin nhắn: soạn KT DATA gửi 999 (200đ/sms). Ngoài ra hệ thống còn chủ động gửi tin thông báo từ 999

– Đối với gói cước 3G Mobifone Fast Connect giới hạn dung luợng: khi hết dung lượng miễn phí sẽ có tin nhắn thông báo: “Goi cuoc cua Quy khach chi con duoi 5MB. Quy khach luu y gia han goi cuoc truoc khi hết dung luong de tranh cuoc phat sinh ngoai gói. Xin chân thành cam on.”

– Đối với gói cước không giới hạn dung lượng thì khi bắt đầu truy cập tốc độ thấp sẽ có  tin nhắn thông báo.: Dung luong su dụng tốc do toi da 7,2 Mbps da het. Quy khach co the tiep tuc su dung data mien phi voi toc do thap hon. Quy khách co the gia han gói de su dung toc do cao. Soan GH gui 999.


Nếu bạn muốn sử dung dịch vụ thoại mà vẫn truy cập được internet với các gói cước 3G Mobifone thì bạn nên sử dung SIM bình thường không phải là SIM Fast Connect 3G Mobifone và đăng ký các gói Mobile Internet được yêu thích như: gói MIU Mobifone, M12o Mobifone.

Hãy đăng ký sử dụng gói Fast Cornect của Mobifone để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, lướt web thả ga với tốc độ cực đỉnh. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo và sử dụng các gói cước khác với ưu đãi lớn hơn để truy cập internet tốc độ cao mà không cần phải sử dụng sim riêng biệt giống như gói cước Fast cornect của Mobifone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét