Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Cách đăng ký gói M10 của Mobifone

Gói M10 của Mobifone là một trong những gói cước 3G có cước phí rẻ nhất hiện nay được nhiều người sử dụng. Một trong những gói cước dành cho các đối tượng ít có nhu cầu sử dụng mạng 3G, vì thế nó có lợi ích rất phù hợp với mọi người, bất cứ khi nào nhu cầu sử dụng mạng của chúng ta giảm xuống thì sẽ có thể sử dụng ngay gói cước 3G của Mobifone này. Hãy cùng tìm hiểu về gói cước này để sử dụng với những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Goi-M10-cua-Mobifone
Gói M10 của Mobifone 

Thông tin gói M10 của Mobifone 

Gói M10 là một trong những gói cước 3G mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho người sử dụng. Gói M10 của Mobifone chỉ với 10.000đ được ngay 50MB dung lượng tha hồ lướt web và sử dụng những tiện ích vô cùng hấp dẫn. 
Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động.
Để kiểm tra dung lượng DATA còn lại của thuê bao, bạn soạn tin nhắn. 
KT DATA gửi 999 
Cước phí 200đ/phút
Gói cước M10 của Mobifone đảm bảo dung lượng truy cập tốt nhất dành cho người sử dụng với tốc độ ổn định ngay cả khi hết lưu lượng Data sử dụng. Với những thông tin trên dây thì gói cước M10 của Mobifone chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. 

Cách đăng ký gói M10 của Mobifone

Để đăng kí gói M10 của Mobifone, bạn cần soạn thi nhắn theo cú pháp sau đây: 
ON M10 gửi 9084
  • Cước phí nhắn tin tới tổng đài 9084 miễn phí
  • Uư đãi: 50MB chỉ với 10.000đ
  • Cước truy cập khi hết data dung lượng chỉ còn 25đ/50kb thay vì 75đ/50kb như trước.
Dang-ki-goi-M10-cua-Mobifone
Hãy nhanh ray đăng ký gói M10 của Mobifone để tận hưởng những phút giây ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, gói cước M10 củ Mobifone rất phù hợp với những người sử dụng trình duyệt cảu Operamini đamg bảo tốc độ lướt web cực ổn định, phù hợp và khiến người sử dụng hài  lòng. 


Như vậy, các bạn còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay gói M10 của Mobifone để được nhận những ưu đãi vô hấp dẫn cùng với tốc độ lướt web cực đỉnh, ổn định và không lo hết lưu lượng Data. Chúc quý khách thành công và sử dụng các dịch vụ của Mobifone vui vẻ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét