Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền ở đâu?

Ngoài đổi thẻ cào Mobifone trực tiếp cho bạn bè người thân, bạn còn có thể đổi thẻ Mobifone thành tiền trên các website thu mua thẻ cào trực tuyến.

Với những thẻ cào không sử dụng đến, sẽ thật lãng phí nếu cứ để không như vậy. Bạn có thể đổi cho bạn bè hay người thân với giá trị tương đương. Song cách này chỉ thích hợp với lượng thẻ cào ít và không dùng được lâu dài. Ngược lại, khi quy đổi thẻ cào online, bạn không phải lo lắng phải đổi cho ai, đổi thẻ khi nào… và trên hết, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt không giới hạn, tất cả bạn chỉ cần có thẻ cào chưa được sử dụng.

dia-chi-doi-the-cao-dien-thoai-mobifone-online
Đổi thẻ Mobifone ở đâu, cách đổi như thế nào?

Đổi thẻ cào điện thoại Mobifone ở đâu?

Thẻ cào Mobifone dạng giấy và thẻ cào điện tử đều có mệnh giá từ 10.000đ cho đến 1.000.000đ, bạn có thể mua thẻ cào tại cửa hàng, đại lý bán thẻ cào, mua thẻ Mobifone trực tuyến qua dịch vụ Internet Banking hay cũng có thể đổi thẻ cào Mobifone thành tiền, sang thẻ cào nhà mạng khác với dịch vụ doi the cao tại Napthe365.com.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobi thành tiền tại Napthe365.com

Với giao diện thân thiện dễ dàng thực hiện với cả những ai lần đầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể quy đổi thẻ cào Mobi thành tiền, nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng chỉ sau 3 bước như sau:
  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Để sử dụng các dịch vụ thẻ cào online, bạn cần phải có tài khoản trên Napthe365.com (đăng ký miễn phí nếu chưa có).
  • Bước 2: Nạp thẻ Mobifone vào tài khoản
Chọn dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền mặt chọn nhà mạng Mobifone và nhập chính xác thông tin thẻ cào cần đổi vào các mục tương ứng sau đó nhấn xác nhận để quy đổi thẻ cào đó thành tiền.
Đổi thẻ Mobifone thành tiền trên Napthe365.com hiện đang được áp dụng với mức chiết khấu 18.5%, ví dụ đổi thẻ Mobi mệnh giá 100k bạn sẽ nhận được 81.500đ
  • Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Đăng nhập và thực hiện lệnh tại mục Rút tiền. Nhập số tiền muốn rút và các thông tin cần thiết để thực hiện lệnh. Bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của mình từ 5-30p sau khi bạn đặt lệnh thành công.

Sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào online trên Napthe365.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ.

>>Xem thêm: Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt an toàn và nhanh chóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét