Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Đổi thẻ Mobifone thành tiền chiết khấu thấp tại Doithe3s.com

Ngoài nhu cầu mua thẻ cào Mobifone ngày càng tăng thì các dịch vụ liên quan như đổi thẻ cào Mobifone thành tiền, nạp tiền điện thoại Mobifone hay đổi thẻ Mobifone lấy thẻ cào Vietnamobile hay lấy thẻ cào khác cũng được tìm kiếm và sử dụng rất nhiều
Ngoài sử dụng để nạp tiền cho điện thoại thì thẻ cào Mobifone được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, một vài dịch vụ sử dụng thẻ cào Mobifone như:

  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,...
  • Thanh toán phi khi sử dụng dịch vụ mất phí trên internet.
  • Tải phần mềm, tài liệu, sách,... mất phí qua internet.
  • Đăng tin mua bán, rao vặt trên các sàn TMĐT.
  • Nghe nhạc, xem phim mất phí.
  • ....
the-cao-mobifone

Có thể thấy thẻ cào có thể thay thế tiền mặt, trở thành phương thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản và rất tiện lợi.

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền

Chính vì được sử dụng nhiều  như vậy nên việc có một dịch vụ giúp đổi thẻ cào thành tiền mặt rất tiện ích, bởi lẽ sẽ không chỉ dùng chúng để nạp tiền cho điện thoại.
Doithe3s.com là website chuyên thu mua thẻ cào giúp bạn đổi thẻ Mobifone thành tiền chiết khấu hấp dẫn nhất chỉ 18%. Ví dụ đổi thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ bạn nhận ngay 82.000đ vào tài khoản.
Không chỉ với chiết khấu hấp dẫn mà Doithe123.com còn được nhiều người sử dụng bởi uy tín và hỗ trợ thanh toán cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản ngân hàng nào để nhận tiền.
5 phút là thời gian bạn có thể nhận được tiền sau khi thực hiện rút chúng về tài khoản, điều đặc biệt nữa là Doithe123.com hỗ trợ tới 22h00 tất cả các ngày, có nghĩa là trước 22h00 bạn vẫn nhận được tiền trong 5 phút.
Nếu bạn có thẻ Mobi mà chưa có nhu cầu nạp chúng cho điện thoại, tham khảo và sử dụng dịch vụ tại Doithe3s.com để biến chúng thành tiền hoặc thẻ cào khác ngay!
Categories:

3 nhận xét: