Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Hướng dẫn bạn cách đổi thẻ mobifone sang thẻ viettel nhanh nhất

Thẻ cào ngày nay khá phổ biến trong đó có thẻ cào của hai nhà mạng Mobifone và Viettel được sử dụng nhiều nhất ngoài chức năng nạp tiền vào thẻ điện thoại nó còn có công dụng là phương thức thanh toán khi mua sắm online nạp thẻ game…. 

Do đó việc đổi mệnh giá hai thẻ này cho nhau, cùng cách đổi thẻ này sang thẻ kia là vấn đề được khá nhiều người quan tâm  đổi thẻ Mobifone sang Viettel hoặc ngược lại khá đơn giản với các thao tác cực kì nhanh chóng tại trang Napthe365.com.

Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel 
doi-the
Đổi thẻ viettel sang thẻ mobifone

Để đổi thẻ Mobifone sang Viettel trước tiên bạn cần đăng kí tài khoản cá nhân của mình tại hệ thống trang. Sau khi tiến hành đăng kí xong bạn tiếp tục đăng nhập để thực hiện giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện đăng nhập bằng tài khoản facebook hoặc G.

Tiếp theo tiến hành đổi thẻ mobifone sang tiền mặt

Chọn "Đổi thẻ cào thành tiền" nhập mã thẻ và số seri của Mobifone để tiến hành đổi thẻ thành tiền. Tiếp đó tiến hành sử dụng số tiền này để mua thẻ cào Viettel hoặc mua thẻ cào của các nhà mạng khác mà bạn có nhu cầu. Tiếp đó bạn tiến hành chọn dịch vụ”mua mã thẻ” để mua thẻ cào Viettel hoặc thẻ khác với mức chiết khấu ghi bên cạnh.

Chỉ với 2 bước đơn giản trên bạn đã có thể nhanh chóng đổi thẻ cào mobifone sang thẻ cào khác mà không cần những thủ tục dài dòng như dùng tài khoản ngân hàng,.. chỉ cần có thiết bị truy cập được internet là bạn hoàn toàn có thể thực hiện được

Bên cạnh đó bạn cũng có thể rút số tiền sau khi quy đổi thẻ mobi thành tiền về tài khoản ngân hàng, đơn giản bạn chỉ cần nhập tài khoản ngân hàng của mình. Hãy nhanh tay thử nghiệm tại napthe365.com nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét