Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ game thành thẻ Mobifone

Cùng với sự phát triển của hệ thống game giải trí và công nghệ thông tin, nhu cầu sử dụng thẻ game và thẻ Mobifone ngày càng gia tăng trong xã hội. Bài viết hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ game thành thẻ Mobifone nhanh nhất, website đổi thẻ game thành thẻ Mobifone uy tín nhất hiện nay.

Dịch vụ đổi thẻ game


Thẻ game là loại thẻ do các nhà phát hành game như VNG, ZING, VNPT EPAY... tung ra thị trường để sử dụng cho các game thuộc bản quyền của họ. Game thủ có thể sử dụng thẻ game như là công cụ nạp tiền vào tài khoản game nhằm nâng cấp tài khoản, mua trang thiết bị...Một số loại thẻ game có chức năng như là thẻ đa năng (ví dụ thẻ Megacard), người dùng có thể sử dụng chúng để nạp tiền tất cả các mạng di động, nạp các ứng dụng hay trang web thương mại điện tử nhằm các mục đích cụ thể.

doi-the-game-thanh-the-Mobifone
Một số loại thẻ game trên thị trường

Hiện nay, các website mua bán trao đổi thẻ cào ngày càng phổ biến và đa dạng về tính năng, cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch khác nhau như mua thẻ game online, đổi thẻ game thành tiền mặt, đổi thẻ game thành thẻ điện thoại...chỉ qua một vài thao tác khá đơn giản. Một trong những website uy tín hàng đầu trên thị trường mua bán thẻ trực tuyến hiện nay là napthe365.com.

Làm thế nào để đổi thẻ game thành thẻ Mobifone?


Khi chưa có nhu cầu sử dụng thẻ game, game thủ thường tìm đến các trang mua bán trao đổi thẻ nhằm đổi thẻ game thành tiền mặt hoặc đổi thẻ game thành thẻ điện thoại phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Các loại thẻ game thường dùng để đổi thẻ bao gồm: thẻ Gate, thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ BIT, thẻ Megacard và thẻ Oncard. Đây đều là những loại thẻ được phát hành bởi các nhà phát hành game chiếm thị phần lớn trên thị trường game Việt Nam, do vậy nhu cầu trao đổi thẻ khá đa dạng.

Là mạng di động đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Mobifone có lượng người dùng đông đảo, trong top 3 mạng di động lớn nhất hiện nay, bởi lẽ đó rất nhiều game thủ lựa chọn dịch vụ đổi thẻ game thành thẻ Mobifone để sử dụng.

Chi tiết các bước đổi thẻ game thành thẻ Mobifone tại napthe365.com như sau:

Bước 1: Tạo lập một tài khoản tại website napthe365.com để thực hiện giao dịch đổi thẻ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bước 2: Trong mục "Đổi thẻ thành tiền mặt", chọn loại thẻ game cần đổi, nhập mã thẻ, số series thẻ và click "Đổi thẻ thành tiền" để nạp giá trị thẻ vào tài khoản của bạn. Giao dịch này sẽ chịu mức chiết khấu nhất định tùy thuộc vào loại thẻ game cần đổi, dao động từ 11-20%.

Bước 3: Khi đã hoàn thành "Đổi thẻ thành tiền", trong tài khoản của bạn đã có lượng tiền được quy đổi từ giá trị thẻ game. Bạn chọn mục "Mua mã thẻ", chọn nhà cung cấp Mobifone, nhập mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, sau đó click "Mua thẻ ngay" để hoàn tất giao dịch đổi thẻ game thành thẻ Mobifone.

Khi giao dịch mua mã thẻ online tại napthe365.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu 1.8% dành cho thẻ Mobifone, tức là bạn sẽ mua thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ với mức giá chỉ 98.200đ. 

Trên đây là các bước cơ bản nhất để tiến hành giao dịch đổi thẻ game thành thẻ Mobifone nhanh nhất. Tương tự như trên, bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch đổi thẻ điện thoại thành thẻ Mobifone tại napthe365.com. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn website mua bán thẻ uy tín và thực hiện giao dịch để có chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét