Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Bạn thường xuyên sử dụng thẻ cào Mobifone để nạp tiền điện thoại, quy đổi ra tiền mặt nhưng hầu hết tất cả chúng ta đều không để ý là thẻ cào mobifone có bao nhiêu số?

Tuy không quá quan trọng nhưng việc để ý thẻ cào mobifone có bao nhiêu số cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong một vài trường hợp.
Khi nạp thẻ Mobifone không ít trường hợp bạn nạp thiếu hoặc thừa số điện thoại dẫn tới khóa sim, khi đổi thẻ cào Mobifone thành tiền có rất nhiều trường hợp nhập không đúng mã thẻ do nhập số serial thừa hoặc thiếu số, trong những trường hợp đó bạn cần trước tiên kiểm tra xem mã số seri đó có đúng hay không?

Thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số

Số thẻ cào mobifone

Thẻ cào Mobifone gồm hai loại: thẻ cào giấy và thẻ cào online, hai loại thẻ cào này bao gồm số serail và mã thẻ thường có mệnh giá giao động từ 10.000đ đến 500.000đ.

Mã thẻ cào Mobifone có 12 số đối với thẻ cào giấy ở dưới lớp tráng bạc, khi sử dụng bạn cần cạo lớp tráng bạc để thấy được mã thẻ cào. Số serial thẻ cào Mobifone có 15 ký tự số, khi nạp tiền điện thoại có thể bạn sẽ không chú ý tới số lượng số trên thẻ cào nhưng khi sử dụng vào các dịch vụ khác hay đổi thẻ cào thành tiền mặt bạn cần nhập đầy đủ 15 số của Mobifone.

Qua bài viết này bạn đã biết được thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số rồi đúng không? Hi vọng qua bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong một vài trường hợp.hãy theo dõi chuyên mục thường xuyên để đọc được nhiều những thông tin bổ ích cho bạn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét