Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING với chiết khấu hấp dẫn nhất



Mua thẻ ZING tại các website mua bán thẻ online hiện là lựa chọn hàng đầu của các game thủ bởi nhiều tiện ích như tiết kiệm thời gian, chiết khấu hấp dẫn. Với chức năng Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt tại các web thu mua thẻ hiện nay, các game thủ hoàn toàn có thể đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING nhanh nhất với mức chiết khấu ưu đãi tối đa.

Dịch vụ đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING


Khi bạn chưa có nhu cầu sử dụng thẻ Mobifone hoặc khi cần mua thẻ ZING để nạp game, nạp các ứng dụng cũng như website thương mại điện tử thuộc bản quyền VinaGame, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến.

Napthe365.com hay banthe247.com là những website thu mua thẻ cào khá uy tín trên thị trường có thể giúp bạn đổi thẻ cào chỉ bằng và thao tác hết sức đơn giản.

doi-the-mobifone-thanh-tien-mat
Dịch vụ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại banthe247.com

Để đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING, bạn chọn "Đổi thẻ thành tiền mặt", nhập đầy đủ các thông tin cần thiết về thẻ ZING cần đổi để nạp tiền vào tài khoản của mình. Sau đó, tính năng "Mua mã thẻ" sẽ giúp bạn mua thẻ ZING online bằng số tiền vừa quy đổi được từ thẻ Mobifone. Để mua thẻ ZING, bạn chọn nhà cung cấp thẻ, nhập mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, click "Mua thẻ ngay" để hoàn thành giao dịch.

Mức chiết khấu đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING


Tại trang napthe365.com, trong giao dịch đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt, mức chiết khấu được áp dụng là 18.5%, tức khi đổi thẻ Mobifone 100.000đ thành tiền mặt bạn sẽ nhận về 81.500đ trong tài khoản. Tiếp đó, tại giao dịch mua thẻ ZING online, bạn được hưởng mức chiết khấu 3.65%, mua thẻ ZING mệnh giá 100.000đ chỉ với 96.350đ. 

Nhìn chung, so với thị trường trao đổi thẻ cào hiện tại, mức chiết khấu này là mức hấp dẫn nhất, mang lại nhiều ưu đãi nhất cho người sử dụng. Cùng với tốc độ giao dịch nhanh và đội ngũ tư vấn hỗ trợ giao dịch nhiệt tình, chất lượng các giao dịch tại napthe365.com luôn khiến người dùng hài lòng.

Trên đây là các thông tin về dịch vụ đổi thẻ Mobifone sang thẻ ZING tại một số website mua bán thẻ uy tín trên thị trường. Để xem thêm mức chiết khấu áp dụng cho các giao dịch đổi thẻ khác, bạn vui lòng truy cập website napthe365.com hoặc theo dõi blog và cập nhật các thông tin mới nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét