Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT chiết khấu hấp dẫn nhất hiện nay



Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT, đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT nhanh nhất, website đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường.

Mức chiết khấu giao dịch đổi thẻ Mobifone 


Xuất phát từ nhu cầu ngày một gia tăng và đa dạng của thị trường, các website mua bán thẻ trực tuyến như napthe365.com, banthe247.com ngày càng gia tăng nhanh về cả số lượng cũng như chất lượng dịch vụ. Không chỉ hỗ trợ người dùng mua thẻ cào online nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất, các website mua bán thẻ online hiện nay cũng cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, giúp người dùng có thể rút tiền hoặc sử dụng tiền đã quy đổi để mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại khác chỉ qua vài thao tác hết sức tiện ích.

doi-the-mobifone-thanh-tien-mat
Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt

Hiện nay, giao dịch đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại napthe365.com đang được áp dụng mức chiết khấu 18.5%, nghĩa là khi bạn thực hiện đổi thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ thành tiền mặt, bạn sẽ nhận về tài khoản 81.500đ. Đây là mức chiết khấu được xem là hấp dẫn nhất thị trường trao đổi thẻ trực tuyến hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo các website trao đổi thẻ uy tín khác như banthe247.com, banthe24h.vn để chọn lựa được địa chỉ giao dịch phù hợp nhất.

Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT


Thẻ BIT là loại thẻ đa năng có thể sử dụng để nạp game cho 22 game thuộc các nhà phát hành khác nhau như GOSU, CMN, SSGame, SGame,... Do vậy, nhu cầu sử dụng, mua bán và trao đổi thẻ BIT các mệnh giá trên thị trường mua bán thẻ online hiện nay là vô cùng đa dạng.

doi-the-mobifone-thanh-the-BIT
Dịch vụ mua bán trao đổi thẻ BIT ngày càng đa dạng

Các website mua bán thẻ trực tuyến như napthe365.com cho phép người dùng đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT chỉ qua vài thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập và chọn mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt", nhập mã số và số serial thẻ Mobifone cần đổi một cách chính xác để nạp tiền vào tài khoản.

Bước 2: Chọn mục "Mua mã thẻ", chọn BIT là loại thẻ cần mua cùng mệnh giá và số lượng thẻ cần mua tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Click "mua thẻ ngay" để hoàn thành giao dịch đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các thao tác đơn giản nhất để tiến hành đổi thẻ Mobifone thành thẻ BIT tại napthe365.com. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét