Tổng đài Mobifone 9244 là một trong những đầu số hỗ trợ giải
đáp thắc mắc của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng di động.
Tổng đài CSKH 9244 |
Tuy nhiên, hiện nay nhiều khách hàng khi gọi 9244 Mobifone lại
gặp phải sự cố kết nối? Để giải quyết câu hỏi hỏi này cùng theo dõi bài viết dưới
đây để đảm bảo cho quá trình sử dụng kết nối của bạn nhé!
Tổng đài 9244 Mobifone cung cấp những thông tin gì?
Tổng đài 9244 của Mobifone từ lâu đã trở thành địa chỉ quen
thuộc mỗi khi người dùng di động có thắc mắc về các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin,
lấy mã PUK, mật khẩu nạp tiền, các gói cước giá rẻ…
Đặc biệt, cước phí khi gọi đến đầu số 9244 hoàn toàn miễn
phí đối với các thuê bao MobiGold và 200đ/phút với các thuê bao di động khác.
Tổng đài 9244 Mobifone có còn hoạt động?
Hiện tại, khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến tổng đài
9244 của Mobifone sẽ nhận được thông báo “Quý khách hàng không được thực hiện
cuộc gọi này”. Vậy nguyên do từ đâu?
Thật vậy, nhà mạng Mobifone đã ngừng triển khai đầu số tổng
đài 9244. Đây cũng chính là lý do mà bạn không thể thực hiện được cuộc gọi đến
tổng đài này.
Vậy số tổng đài Mobifone nào thay thế cho 9244?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hiện đã được chuyển
từ 9244 thành 9090. Do đó, khi bạn có nhu cầu hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc thì
thay vì gọi 9244, hãy gọi tổng đâì 9090 để được hỗ trợ.
Cước phí cuộc gọi đến tổng đài 9090 là bao nhiêu?
- Thuê bao trả trước: 200đ/phút.
- Thuê bao trả sau: Miễn phí.
Chúc bạn nhận được hỗ trợ và giải đáp kịp thời từ tổng đài Mobifone!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét