Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cài dịch vụ tải nhạc của Mobifone

Để giúp khách hàng của mình có những phút nghe nhạc trọn vẹn và thoải mái, Mobifone đã cho triển khai gói 3G NCT Mobifone trọn gói, đem đến cho người dùng một không gian âm nhạc tuyệt vời trên chính chiếc điện thoại của mình. Đây là gói cước được hỗ trơ cho riêng website nhaccuatui, do vậy khách hàng nào là tín đồ của trang này thì đừng nên bỏ qua gói cước NCT Mobifone nhé.

Chỉ với 1 lần đăng ký, thuê bao của bạn sẽ tha hồ hoạt đọng trên trang nhaccuatui mà không sợ bị ngắt kết nối giữa chừng, đặc biệt là không lo hao hụt cước phí như các gói 3g Mobifone khác. Cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây để biết cách đăng ký và sử dụng gói 3G NCT nhé các thuê bao.

Nghe nhạc, tải nhạc miễn phí với gói 3G NCT Mobifone:

Gói 3G NCT Mobifone là gói cước trọn gói dành cho di động, không phân biệt đang dùng thuê bao trả sau hay trả trước. Khách hàng đang sử dụng điện thoại chỉ cần một cú pháp đăng ký đơn giản là sẽ dễ dàng truy cập trang web và thực hiện mọi tính năng trên đây hoàn toàn miễn phí như nghe nhạc trực tuyến, tải video clip, cập nhật tin tức âm nhạc hot nhất trong và ngoài nước… Tuy nhiên, hiện tại Mobifone chỉ mới triển khai gói cước miễn phí cho một số phiên bản NhacCuaTui, cụ thể:

– Miễn phí khi truy cập website/wapsite dịch vụ: http://nhaccuatui.com hoặc http://m.nhaccuatui.com.

– Áp dụng cho ứng dụng NhacCuaTui phiên bản từ v.5.5.2 (trên iOS), v.5.3.4 (trên Android) và từ v.5.2.6 (trên Windows Phone) trở lên.

– Hệ thống sẽ tính cước 3G Mobifone khi:

+ Khách hàng sử dụng phiên bản NhacCuaTui (Universal) trên Windows 10, NhacCuaTui Lite, NhacCuaTui HD.

+ Truy cập website/ứng dụng NhacCuaTui trên các hệ điều hành khác như Nokia, QTSymbian, S40_FT, Symbian, Windows Phone 7, WinCE, Black Berry hoặc các trình duyệt có bật tính năng tiết kiệm 3G.

+ Sử dụng phiên bản desktop trên điện thoại để truy cập.

Nghe nhạc miễn phí với gói 3G NCT Mobifone
Có gói 3G NCT Mobifone, nghe nhạc miễn phí không lo hết tiền
Hướng dẫn đăng ký gói 3G NCT Mobifone:

Như đã nói, với gói cước đặc biệt này, khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần là đã có thể thoải mái sử dụng mà không cần bận tâm nhiều về dung lượn hay cước phí nữa.

Hiện tại, để đáp ứng mức độ sử dụng đa dạng của khách hàng, Mobifone đang triển khai gói 3G NCT theo 3 chu kỳ gói là gói ngày, gói tuần và gói tháng. Căn cứ vào nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số các gói cước sau đây (Lưu ý mỗi lần chỉ được đăng ký 1 gói cước):
* Đặc biệt:
– Trong chu kỳ đầu tiên, khách hàng đăng ký gói ngày (1 ngày) và gói tuần (7 ngày) sẽ được miễn phí hoàn toàn.
– Từ chu kỳ thứ 2 trở đi, nếu không chủ động hủy dịch vụ, gói cước sẽ tự động gia hạn và hệ thống bắt đầu tính cước theo quy định đối với gói cước đó.
Hãy tham gia ngay từ bây giờ để được hòa mình vào thế giới âm nhạc vô cùng sôi động tại nhaccuatui.vn thôi nào. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ quý khách đăng ký thành công và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng gói 3G NCT Mobifone nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét