Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Hướng dẫn kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp chưa?

Việc kiểm tra thẻ cào Mobifone vô cùng cần thiết khi mua thẻ điện thoại nạp tiền nhưng hệ thống lại báo lỗi.

cach-kiem-tra-the-cao-mobifone-duoc-nap-hay-chua
Kiểm tra tình trạng thẻ Mobifone dễ dàng
Nhà mạng Mobifone đã và đang triển khai nhiều đầu số hỗ trợ để khách hàng yên tâm khi sử dụng các tiện ích trên đi động của nhà mạng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra thẻ cào trong bài viết dưới đây để khi cần có thể xử lý nhanh chóng, tránh được những rắc rối khi nạp thẻ bạn nhé!

Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã được nạp hay chưa?

Có 3 thao tác dễ dàng giúp bạn có thể kiểm tra như sau:

Cách 1: Kiểm tra thẻ Mobifone đã được nạp chưa bằng thao tác USSD

Trên bàn phím điện thoại, thực hiện thao tác USSD như sau: *901*1#. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã số thẻ cần kiểm tra. Nhập xong, bạn bấm gửi là đã có thể kiểm tra được mã số thẻ đó đã nạp hay chưa.

Cách 2: Kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone bằng cách soạn tin nhắn

Soạn tin nhắn để kiểm tra mã thẻ cào Mobifone đã được dùng hay chưa cũng hay được lựa chọn. Bạn soạn tin theo cú pháp THENAP Mã-số-thẻ gửi 901.

Cách 3: Liên hệ trực tiếp tổng đài 9090 để kiểm tra mã thẻ cào.

Gọi điện lên tổng đài Mobifone là cách người dùng sử dụng nhiều nhất. Tất cả những thắc mắc về thẻ nạp sẽ được giải đáp khi bạn gọi 9090 để kiểm tra. Lưu ý, bạn nên chuẩn bị sẵn số seri của thẻ để có thể nhanh chóng cung cấp số seri này cho các điện thoại viên tra cứu trên hệ thống, nhận kết quả nhanh nhất có thể.

Trên đây là 3 cách giúp bạn kiểm tra thẻ cào Mobifone được nạp hay chưa một cách dễ dàng. Hãy ghi nhớ và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết để dùng khi cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét