Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Danh sách các gói cước trả trước Mobifone năm 2017

Để sản phẩm của mình đến gần với nhu cầu sử dụng theo từng đối tượng khách hàng khác nhau nhà mạng Mobifone đã và đang triển khai rất nhiều gói cước trả trước và trả sau với đủ loại ưu đãi. Và để người dùng có thể biết được những gói cước đó là gì và sử dụng theo mục đích gì từ mớ hỗn độn trên. Hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê ra danh sách các gói cước trả trước Mobifone đã triển khai trong năm 2017 hãy cùng theo dõi nhé!

Những gói cước Mobifone trả trước được ra đời dựa vào những số liệu thống kê về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sẽ có những gói mạnh về nghe gọi, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ internet giá rẻ hay sử dụng trong từng địa phương khác nhau, rất nhiều rất nhiều gói.

Xem thêm những đầu số của nhà mạng Mobifone đang cung cấp năm 2017 để chuyển đổi gói cước thêm phần hấp dẫn hơn nhé!

Danh-sach-cac-goi-cuoc-tra-truoc-Mobifone-nam-2017
Danh sách các gói cước trả trước Mobifone năm 2017


Danh sách các gói cước trả trước của Mobifone

Tùy vào nhu cầu và thói quen sử dụng của bạn hãy chọn cho mình gói cước Mobifone trả trước phù hợp sau đây:

Gói cước MobiQ Mobifone - nghe gọi mãi mãi

MobiQ là gói cước trả sau tích hợp nhưng ưu điểm khi bạn thực hiện tiến hành nạp thẻ cào Mobifone hay sử dụng phát sinh thêm những phí gọi, tin nhắn, dịch vụ 3G sẽ được cộng thêm 60 ngày sử dụng. Với ưu thế này nỗi lo thường xuyên về việc thuê bao phải gia hạn sẽ không còn nữa.

Gói cướcCước gọi thoạiCước nhắn tin
MobiQGọi nội mạng: 1.580đ/phút
Gọi ngoại mạng: 1.780đ/phút
Nhắn tin nội mạng: 200đ/ sms
Nhắn tin ngoại mạng: 250đ/sms

Gói cước trả trước giá rẻ MobiCard Mobifone

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc và đang muốn tìm cho mình một gói cước trả trước tiết kiệm nhất thì MobiCard chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. MobiCard là gói cước có chi phí gọi rẻ nhất hiện nay của Mobifone.

Gói cướcCước gọi thoạiCước nhắn tin
MobiCardGọi nội mạng: 1.180đ/phút
Gọi ngoại mạng: 1.380đ/phút
Nhắn tin nội mạng: 290đ/ sms
Nhắn tin ngoại mạng: 350đ/sms

Gói ưu đãi trả trước Mobifone dành cho địa phương

Mobizon là gói duy nhất cho những khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định tại địa phương có thể lựa chọn, gói cước này sẽ giúp cho việc quản lý cước phát sinh mỗi tháng của bạn tốt nhất.

Gói cướcCước gọi thoại trong vùngCước gọi thoại ngoài vùngCước nhắn tin
MobiZoneGọi nội mạng: 880đ/phút
Gọi ngoại mạng: 1.280đ/phút
Gọi nội mạng: 1.880đ/phút
Gọi ngoại mạng: 1.380đ/phút
SMS nội mạng: 290đ/ sms
SMS ngoại mạng: 350đ/sms
À! Còn một điều quan trọng nữa đó là việc BÁN SAMSUNG GALAXY J3 PRO RẺ 999,000Đ TẠI CỬA HÀNG MOBIFONE có tích hợp thêm nhiều gói cước hay. Các bạn có thể vừa mua điên thoại được giá rẻ mà lại còn được dùng dịch vụ Mobifone được ưu đãi.

Trên đây là danh sách những gói cước trả trước Mobifone triển khai trong năm 2017 mong rằng nhà mạng này sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về chăm sóc khách hàng cho ra đời thêm nhiều gói cước hấp dẫn khác. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét